#navbar-iframe { height: 0px; visibility: hidden; display: none; }

18 thg 11, 2012

Cựu Triết 42A họp mặt chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 2012

Thứ 7, ngày 17/11/2012, theo mời mời của anh Trần Hữu Sử, 19 thành viên lớp mình đã gặp mặt nhau tại khuôn viên nhà cựu lớp trưởng ở Khu Chung cư Mỹ Đình II cùng nhau gặp mặt liên hoan.
Cuộc liên hoan xuất phát từ ý kiến và tổ chức riêng của cá nhân anh Sử nhân dịp ngày 20 tháng 11, để chúc mừng các bạn trong lớp là nhà giáo (lớp 42A hiện có 70% số thành viên là giảng viên).
Cuộc vui diễn ra trong không khí thân tình, nhiều bạn nam đã đến cùng vợ và các con nhỏ. Ngoài lớp 42A, còn có sự tham dự của một số bạn bè thời Đại học của Anh Trần Hữu Sử, cũng là chỗ quen biết nhiều với một số thành viên lớp mình. Cuộc liên hoan bắt đầu từ 11h trưa cho đến 4h chiều.
Cũng trong dịp này, tập thể lớp có dự định đi thăm quê PGS.TS. Nguyễn Quang Hưng ở Ba Vì, kết hợp thăm thú thắng cảnh trên đó (Thầy đã có lời mời). Chuyến đi dự định chỉ trong 1 ngày, tuy nhiên, thời gian chính thức chưa được quyết định. Có thể kế hoạch được xúc tiến trước Tết 2013, nếu anh chị em ta thu xếp được.
Lớp cũng sẽ tổ chức thăm bạn Nguyễn Duy Hữu ở Bắc Ninh đang dưỡng bệnh ở nhà (việc này do anh Triệu Quang Minh thông tin và sẽ liên lạc xem tình hình cụ thể rồi báo lại để BCS lớp quyết định).


Không có nhận xét nào: