#navbar-iframe { height: 0px; visibility: hidden; display: none; }

11 thg 11, 2013

Chúc mừng tân Tiến sĩ Nguyễn Hữu Thụ

Tân Tiến sĩ chụp ảnh cùng các thành viên Hội đồng
Cùng các bạn đồng môn K42A
Sáng ngày 8/11/2013, tại P.701 nhà E, trường Đại học KHXH & NV Hà Nội, NCS Nguyễn Hữu Thụ, cựu Sv Triết 42A đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ cấp Đại học Quốc gia với đề tài: “Khía cạnh Triết học trong tín ngưỡng thờ Mẫu của người Việt vùng đồng bằng Bắc Bộ” thuộc chuyên ngành CNDBC & CNDVLS- một mảng đề tài anh đã dày công tích lũy, nghiên cứu từ thời chuẩn bị tốt nghiệp Đại học cho đến nay.
Luận án được 6/7 thành viên Hội đồng chấm điểm xuất sắc. NCS Nguyễn Hữu Thụ xứng đáng nhận học vị Tiến sĩ Triết học.
Tại buổi bảo vệ, NCS Nguyễn Hữu Thụ đã nhận được nhiều hoa và lời chúc mừng tốt đẹp từ cơ quan, đồng nghiệp, bạn đồng môn và các em sinh viên.

Sau buổi bảo vệ, gia đình tân Tiến sĩ đã tổ chức bữa tiệc đứng tại sảnh nhà E của Trường, số anh em 42A có mặt, đã nâng ly chúc mừng tân Tiến sĩ Nguyễn Hữu Thụ. Anh cho biết, mình vừa trút được một gánh nặng và khuyên anh em đi sau cố gắng làm luận án nhưng không nên cầu toàn.
Anh Nguyễn Hữu Thụ là nghiên cứu sinh thứ 3 của 42A triết bảo vệ thành công luận án tiến sĩ nhận học vị tiến sĩ Triết học Tôn giáo. Trước đó là Nguyễn Đức Luận (năm 2012) và Đào Đình Thưởng (2013). 
Hiện 42A có hơn chục người đang làm nghiên cứu sinh trong nước và ở nước ngoài. Trong năm 2013, theo tiến độ, sẽ có thêm một số người bảo vệ luận án tiến sĩ cấp trường. (P.X.H)

Không có nhận xét nào: